-
Network Effect là gì? Tạo Network Effect cho sản phẩm như thế nào?
Facebook, Grab, Slack, Tinder,... và rất nhiều sản phẩm công nghệ lớn đều tận dụng Network Effect để tăng trưởng user, đẩy mạnh tương tác của user với sản phẩm, và tăng doanh thu của công ty.
-
Network Effect là gì? Tạo Network Effect cho sản phẩm như thế nào?
-
Vì sao bạn nên có một trang blog cho công ty mình? Làm blog như thế nào?
-
Tại sao nói Phễu marketing không còn phù hợp, Flywheel mới là mô hình tăng trưởng của tương lai?
-
Customer Journey Map là gì? Cần lưu ý gì để xây dựng Customer Journey Map hiệu quả?
-
Tính Customer Acquisition Cost thế nào cho đúng? Hướng dẫn kèm tính toán cụ thể trên Excel
-
Không phải 4P, SAVE mới là mô hình phù hợp cho xu hướng marketing hiện đại
-
Làm sao để xác định Quy mô Thị trường đúng cách?
-
Giải ngố về "Marketing 0 đồng": Là gì và làm thế nào? (Phần 2)
-
Giải ngố về "Marketing 0 đồng": Là gì và làm thế nào? (Phần 1)
-
NGHỆ THUẬT TĂNG HIỆU QUẢ TRUYỀN THÔNG CHO CONTENT MARKETING - 07 BÍ QUYẾT THỰC CHIẾN
-
NGHỆ THUẬT THU HÚT KHÁCH HÀNG QUA MỘT CÂU GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
-
MÔ HÌNH BULLSEYE - LÀM SAO ĐỂ XÁC ĐỊNH KÊNH BÁN HÀNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP?