CHÚC MỪNG EJOY TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN VÀ SSSMARKET ĐỨNG TRONG TOP 5 STARTUP XUẤT SẮC NHẤT TẠI CUỘC THI STARTUP VIỆT 2022

Chúc mừng hai portfolio của ThinkZone Ventures là eJOY khi đã đoạt giải quán quân và SSSMarket với vị trí thứ 3 trong top 5 startup xuất sắc nhất tại cuộc thi Startup Việt 2022.

 

Sau phần đối thoại cùng Chủ tịch Trương Gia Bình, ban tổ chức công bố kết quả Startup Việt 2022. Giành số điểm cao nhất là eJOY - ứng dụng học tiếng Anh trên đa nền tảng. Người dùng có thể trau dồi ngoại ngữ qua nhiều hình thức: xem video, chơi games, thư giãn... Quán quân nhận giải gồm 50 triệu đồng tiền mặt và gói truyền thông trị giá 200 triệu đồng. Đạt được ví trí thứ ba trong cuộc thi, SSSmarket được trao gói truyền thông trị giá 150 triệu đồng trên báo điện tử VnExpress, gói giải pháp công nghệ từ FPT SmartCloud trị giá 80 triệu đồng, và gói giải pháp nhân sự từ TOP CV Việt Nam trị giá 23 triệu đồng.

Tại cuộc thi, eJOY và SSSMarket thể hiện rõ tầm nhìn của ứng dụng số và công nghệ vào việc cá nhân hóa trải nghiệm người dùng từ đó đáp ứng được nhu cầu của từng người trong xã hội. "Chúng tôi hướng tới xây dựng môi trường mà mỗi sự khác biệt đều được tôn trọng thay vì một mô hình chuẩn", chị Điệp chia sẻ. Về SSSMarket, sự khác biệt của công ty được tạo bởi đội ngũ nhân lực yêu thích công nghệ thông qua việc cá nhân hóa khám phá. SSSMarket muốn tạo ra một nền tảng tích hợp AI mang đến trải nghiệm mới, cá nhân hóa khám phá như mạng xã hội.

 

Đọc thêm bài viết: eJOY - Edtech startup với tầm nhìn đưa mô hình Learn to Earn tới Việt Nam

 

Chị Điệp chia sẻ: "Chúng tôi đang ở giai đoạn hoàn vốn và đang đi tiếp. Tôi tự hào đang đi trong con đường giáo dục. Thời gian tới dù không có gì vẫn sẽ đi tiếp. Chúng tôi có những bạn học đổi đời sau khi học tiếng Anh qua công nghệ này. Như có học viên khiếm thị đã nhận học bổng Fullbright. Đó là động lực giúp chúng tôi tiếp tục đóng góp cho nền giáo dục Việt Nam".

 

Đọc thêm bài Viết: Why we invest: SSSMarket - Thay đổi nhỏ từ tủ quần áo tạo nên thay đổi lớn tới môi trường

 

Khi được hỏi về kế hoạch về rác thải thời trang, CEO cho biết đang có kế hoạch thu mua, chế biến lại các rác thải thời trang, tái tạo vòng đời sản phẩm. "SSSMarket đã qua hơn 2 năm phát triển, tôi hy vọng doanh nghiệp tiếp tục phát triển và giúp ích cho cộng đồng" - anh Vũ Anh, Founder của SSSMarket, chia sẻ. Anh Vũ Anh nói thêm: "Chúng tôi hướng đến thời trang bền vững, trải nghiệm mua sắm tốt đẹp hơn, kết hợp các yếu tố: social, cộng đồng, trải nghiệm mua sắm, chia sẻ".

Sau khi ra mắt từ tháng 10/2021 đến nay, ứng dụng SSSMarket có hơn 700.000 lượt tải trên hai nền tảng Android, iOS. 90.000 nhà bán hàng tham gia, 500.000 sản phẩm tải lên. Đến nay có hơn 100.000 sản phẩm mua bán và trao đổi.

ThinkZone Ventures hy vọng sẽ còn cùng đồng hành và hỗ trợ cho hai startup nhằm thúc đẩy và tạo cơ hội thực hiện hóa mục tiêu founder trong tương lai.